Tư Niệm

(Tuyển tập Thính Nguyệt Quốc)

 

Thể loại: Bách hợp – Hiện đại  –  Kiếp trước kiếp này – Ngược

Tác giả: Tạc Hoàn

 

 

Nhân vật:

 

 

– Điền Ngọc Minh Thư :   Phù dung tẫn theo năm tháng, mỹ nhân đỏ y rơi lệ tóc bạc đầu. Cười nhìn hồng trần mãi đuổi theo một bóng hình, khi ngoảng lại cố nhân không còn

 

“Hà, kiếp trước tôi để mất em, nhất kiếp tư niệm, cả đời lạc một bóng hình. Kiếp này dù có xảy ra chuyện gì, tôi mãi mãi không buông em ra, vĩnh vĩnh không thể để mất em “

 

– Lạc Tư Hà:   Lệ hóa thành huyết lệ, đợi ai gần bảy năm khi thân tôi gần một chữ tử, đợi người vì một lời hứa, còn đâu khi kiếp trước người chưa đến, hơi thở tôi đã cạn

 

“ Minh Thư, kiếp trước chàng để tôi đợi bảy năm. Để trong long tôi một chữ hận, cố chấp tương tư, hóa thành quỷ hồn, nhất niệm suýt tan thành mây khói, nhìn tóc chàng bạc đầu… hận không còn, chi mong kiếp sau.. tôi không muốn yêu chàng nữa… sư phụ ..

“Gồm 4 đoản văn nhé “

 

 

 Link dow:

Tư Niệm

Posted on 25.02.2014, in Khác. Bookmark the permalink. 1 Phản hồi.

  1. Hoan nghênh chủ nhà đã về hẳn. Từ lúc thông báo trang chủ hoạt động lại đến nay đã “2” năm rồi. Up đều đều nhé 🙂

Trả lời

